TOP 25 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI HÀ NỘI CHẤT NHẤT 2021

Gửi yêu cầu cần tư vấn ngay!

Họ và tên

Số điện thoại

Nội dung yêu cầu

Tư Vấn Ngay:096 115 1919 (Zalo, Viber)

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng? Bài viết sau đây công ty tổ chức sự kiện Netmedia sẽ gợi ý cho bạn 25 địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại các khách sạn 4*, 5* và trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu Hà Nội.

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn 5* ở Hà Nội

1. Khách sạn Melia Hanoi – Khách sạn 5* có phòng hội nghị lớn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 13 phòng, sức chứa phòng lớn nhất 1200 người (kê dạng lớp học).

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo quốc gia – quốc tế, tiệc gala kỷ niệm, tri ân khách hàng, year end party.

Bạn đang tìm một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn 5* sang trọng có sức chứa lớn? Hãy đặt Melia Hanoi tại vị trí số 1 trong danh sách khảo sát địa điểm của mình.

Sở hữu không gian họp và hội nghị lớn, được trang bị công nghệ hiện đại và tiện nghi hạng nhất. Melia Hà Nội là nơi tuyệt vời để tổ chức những sự kiện hội nghị hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và các sự kiện đẳng cấp mang tầm quốc gia cho đến quốc tế.

Hệ thống phòng hội nghị đa dạng tại Melia gồm:

− Phòng Grand Ballroom: Sức chứa tới 1200 khách hội nghị (bàn ghế kê dạng lớp học) hoặc 800 khách dự tiệc (bàn ghế kê dạng banquet)

− Phòng Thăng Long Ballroom: Sức chứa 540 khách hội nghị hoặc 360 khách dự tiệc. Thích hợp cho các sự kiện đòi hỏi sự ấn tượng hoặc yêu cầu tính bảo mật cao.

− 9 phòng chức năng: Có khả năng liên thông với nhau, phù hợp cho các sự kiện quy mô vừa và nhỏ từ 70 – 200 người.

− 2 phòng Excutive Boardroom: Không gian lý tưởng cho các cuộc họp lãnh đạo cao cấp, trang bị 12 ghế giám đốc bọc da. 

2. Khách sạn Sheraton – Địa điểm lý tưởng cho các chương trình hội nghị khách hàng đa quốc gia

Địa chỉ: Số 11 Xuân Diệu, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 21 không gian bao gồm các phòng họp, sảnh, khuôn viên, nhà hàng. Sức chứa phòng lớn nhất 700 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tiệc tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, tiệc tất niên cuối năm.

Nằm trong TOP 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018, Sheraton Hanoi Hotel phù hợp là địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đa quốc gia cho các công ty, tập đoàn lớn.

Sheraton Hanoi sở hữu hệ thống phòng họp được trang bị thiết bị hiện đại, hệ thống phòng tiệc được lắp đặt ánh sáng chuyên dụng, bài trí sang trọng và ấm cúng. Phòng đại tiệc Sông Hồng là phòng có sức chứa lớn nhất của Sheraton Hotel, với diện tích 570 mét vuông và thiết kế không cột, quy mô khoảng 700 người. Ngoài ra, khu vực sân vườn sức chứa dưới 300 khách của Sheraton Hanoi cũng là một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng lý tưởng để bạn có thể tham khảo nếu muốn làm mới bữa tiệc tri ân của mình.

3. Khách sạn Hilton Hanoi Opera – Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng có vị trí đắc địa

Địa chỉ: Số 1 đường Lê Thánh Tông, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 19 phòng, sức chứa phòng họp lớn nhất 500 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, tổng kết cuối năm.

Khách sạn Hilton Opera là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc phía Nam của khu phố Cổ. Nằm ngay gần Nhà Hát Lớn, các cơ quan chính phủ và phi chính phủ, các điểm tham quan nổi tiếng. Hilton Opera cũng là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện lý tưởng cho các hội nghị quốc tế.

4. Khách sạn Pan Pacific Hanoi – Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đạt chuẩn 5*

Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, P. Trúc Bạch, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 12 phòng, sức chứa phòng lớn nhất 450 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm.

Pan Pacific tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi. Được kế thừa chất lượng dịch vụ 5* của Sofitel, đồng thời được nâng cấp hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng, phòng họp… không gian Pan Pacific trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Pan Pacific có 12 phòng hội nghị với không gian đẳng cấp, sức chứa đa dạng phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ. Trong đó, một trung tâm hội nghị được thiết kế theo phong cách châu Âu có khả năng phục vụ cho các sự kiện quy mô lớn với sức chứa tối đa 450 người. Các hệ thống phòng họp đều được trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây.

Bên cạnh đó, nhờ có hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ món Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Trung Hoa, các loại hải sản, sushi cho đến các món ăn châu Âu… Pan Pacific là địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng được các công ty, tập đoàn đa quốc gia lựa chọn cho các hội nghị quốc tế của mình.

5. Khách sạn Lotte Hanoi – Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hoàn hảo

Địa chỉ: Số 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 3 phòng tiệc & hội thảo, sức chứa phòng lớn nhất 900 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập.

Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà kính 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội là địa điểm hoàn hảo tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng đẳng cấp. Hệ thống ba phòng tiệc & hội thảo được lắp đặt nội thất tối tân, với sức chứa đa dạng từ 70 – 900 khách.

Mới đây, Netmedia vừa tổ chức thành công sự kiện Hội nghị Đối tác Dịch vụ số của Tổng Công ty Viễn thông VNPT tại khách sạn Lotte Hà Nội. Theo kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, đúng với tiêu chuẩn chất lượng 5* quốc tế, dịch vụ tại Lotte Hà Nội rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhân sự hỗ trợ tận tình. Tuy nhiên, về phần bảng giá có rất nhiều hạng mục với cách tính phí khác nhau, khá phức tạp cho bạn nếu lần đầu đặt thuê địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại đây. 

6. Intercontinental Keangnam Landmark 72 – Địa điểm tổ chức lý tưởng cho các hội nghị khách hàng lớn

Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 1 phòng khánh tiệc sức chứa 1000 người và 8 phòng họp.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc tri ân khách hàng, ra mắt và trưng bày xe hơi, tiệc tất niên công ty cuối năm, kỷ niệm thành lập.

Bên cạnh Melia Hanoi hay Lotte Hanoi, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 tiếp tục là một địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng lớn với phòng khánh tiệc không cột sức chứa tới 1000 người.

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Landmark 72, với thiết kế chủ yếu từ vật liệu kính. Hệ thống phòng khánh tiệc và phòng họp của InterContinental Hanoi Landmark 72 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi nhất.

Cùng với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hệ thống bar, nhà hàng và các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, InterContinental Hanoi Landmark 72 cũng là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện MICE.

7. Khách sạn JW Marriott – Địa điểm tổ chức MICE hoàn hảo

Địa chỉ: Số 8 Đường Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 17 phòng, sức chứa từ 12 đến 950 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, triển lãm, tiệc cuối năm, ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập.

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. JW Marriott Hanoi hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tinh tế, sang trọng cho các vị khách đến tham dự sự kiện được tổ chức tại đây, đặc biệt là hội nghị hội thảo kết hợp tiệc tri ân khách hàng hay ra mắt sản phẩm mới (MICE).

Khách sạn có 17 phòng họp tiện nghi đầy đủ, sức chứa từ 12 đến 950 khách. Trong đó nổi bật là 2 phòng hội thảo lớn rộng 480m2 và 1000m2. Grand Ballroom là phòng lộng lẫy nhất, được trang trí ấn tượng với dàn đèn chùm pha lê lung linh sang trọng. Thiết kế không cột trụ, cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân. Grand Ballroom chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc tri ân khách hàng lớn.

8. Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi – Điạ điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng lý tưởng ở phía Tây Hà Nội

Địa chỉ: Số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 8 phòng hội nghị, sức chứa từ 12 đến 450 người

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, ra mắt sản phẩm, họp mặt tổng kết, tri ân khách hàng.

Chỉ  cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình vài phút chạy xe, khách sạn Hyatt Regency West Hanoi (tên cũ: Crowne Plaza West Hanoi) là điểm nhấn của tổ hợp trung tâm tổ chức hội nghị & sự kiện cao cấp phía Tây Hà Nội.

Toàn bộ tầng 2 của khách sạn là hệ thống 7 phòng hội nghị được thiết kế dành riêng cho các sự kiện, hội họp với sức chứa từ 12 đến 450 khách. Tầng 1 có một phòng hội nghị sức chứa tối đa 100 khách. Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt đảm bảo sự hoàn hảo cho mỗi sự kiện từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

9. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake – Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng

Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 8 phòng tiệc/hội nghị, sức chứa từ 40 đến 380 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị khách hàng, hội thảo ra mắt sản phẩm, họp báo, kỷ niệm thành lập, tiệc tất niên cuối năm.

Được khai trương vào đầu tháng 7/2020, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake hiện là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện mới nhất tại Hà Nội. Điểm độc đáo và khác biệt của Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake chính là toàn bộ gạch ốp bên ngoài và nội thất được phủ vàng 24K tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Tên gọi “khách sạn dát vàng” cũng được bắt nguồn từ đây.

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake sở hữu hệ thống 8 phòng tiệc và hội nghị đặt tại tầng 2 và tầng 4 của tòa nhà. Phòng lớn nhất (ballroom) có sức chứa tối đa 384 khách dự tiệc. Phòng nhỏ nhất dành cho các sự kiện có quy mô 40-50 người. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và các vật dụng đẳng cấp.

10. Khách sạn Sofitel Legend Metropole – Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đẳng cấp quốc tế

Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 3 phòng hội nghị & tiệc, sức chứa phòng lớn nhất 120 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, các cuộc họp nội bộ, tiệc gala tri ân, tổng kết cuối năm.

Được mở cửa lần đầu vào những năm đầu thế kỷ XX, khách sạn Sofitel Legend Metropole được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các nghệ sĩ gạo gội, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Trong năm 2019, Sofitel Legend Metropole cũng được lựa chọn là địa điểm tổ chức các cuộc họp quan trọng trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều.

Toàn bộ hệ thống phòng hội nghị của khách sạn 5 sao Metropole đều được trang bị thiết bị nghe nhìn công nghệ cao và sắp xếp linh hoạt theo nhu cầu tổ chức, thích hợp cho các sự kiện tri ân khách hàng có quy mô nhỏ. Phòng hội nghị Thăng Long lớn nhất có sức chứa tối đa 120 khách mang không gian trang trọng theo phong cách châu Âu lịch lãm. Phòng La Veranda là không gian hội thảo đẳng cấp với thiết kế thời thượng, tinh tế đan xen giữa các gam màu hạt dẻ, chàm, nâu gụ. Phòng họp Đông Đô với sức chứa từ 22 – 32 người, là không gian chức năng thích hợp cho các cuộc họp nội bộ.

11. Khách sạn Pullman Hanoi – Địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo lý tưởng

Địa chỉ: Số 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc/hội nghị: 9 phòng tiệc & hội nghị, sức chứa phòng lớn nhất 440 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, kỷ niệm thành lập, tiệc tất niên cuối năm công ty, hội nghị tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, trình diễn thời trang.

Với không gian yên tĩnh và thoáng mát, khách sạn Pullman Hanoi (tên cũ: Horison) là nơi thường xuyên được các du khách trong, ngoài nước đến tham quan, lưu trú, nghiên cứu và tham dự hội nghị, hội thảo.

Phòng đại tiệc Văn Miếu của Pullman có sức chứa 580 khách hội nghị và 440 khách dự tiệc, được trang bị thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân, internet tốc độ cao luôn sẵn sàng cho các hội nghị hay sự kiện lớn. Với các sự kiện hội thảo, tiệc tri ân khách hàng có quy mô nhỏ hay các cuộc họp riêng tư, bạn có thể lựa chọn một trong tám phòng họp kích cỡ khác nhau, với sức chứa từ 20 – 70 khách.

12. Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 5 phòng họp, sức chứa phòng lớn nhất 450 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, tiệc kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, tiệc cưới.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng có không gian thanh bình và yên tĩnh, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là một lựa chọn lý tưởng. Tọa lạc hoàn toàn trên mặt nước hồ Tây cạnh ngôi chùa Kim Liên cổ kính 800 năm tuổi, đến với InterContinental Westlake, khách tham dự bữa tiệc tri ân sẽ cảm nhận được sự thư thái ngay giữa lòng thủ đô đầy hối hả.

InterContinental Hanoi Westlake có hệ thống 5 phòng tiệc và hội nghị, bao gồm phòng tiệc lớn Grand Ballroom sức chứa tối đa 450 khách. Bốn phòng họp nhỏ có khả năng kết hợp linh hoạt tạo thành các phòng họp với sức chứa từ 10 đến 200 khách. Tất cả các phòng đều được lắp đặt các thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy chiếu cao cấp, đường truyền internet tốc độ cao cùng các trang thiết bị phục vụ hội họp trực tuyến.

13. Khách sạn Grand Plaza Hanoi

Địa chỉ: Số 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 1 phòng tiệc & 12 phòng hội nghị.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, tiệc cuối năm, gala dinner

Trước Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Grand Plaza Hanoi cũng là khách sạn gây được sự chú ý bởi sự sang trọng của một không gian dát vàng: Từ hành lang, cột trụ cho đến mặt trần tại khách sạn đều được trang trí, dát bằng vàng lá, tạo nên một nét riêng rất độc đáo và đẳng cấp. Nội thất, bàn ghế của khách sạn cũng được lựa chọn và bố trí một cách sang trọng, quý phái, khiến những ai đặt chân tới đều cảm thấy như đang bước vào cung điện hoàng gia.

Chính vì sự sang trọng, đẳng cấp của mình, Grand Plaza Hanoi là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hội nghị hội thảo quốc tế. Các doanh nghiệp lớn cũng lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng, tiệc cuối năm hay lễ mở bán dự án bất động sản tại đây.

14. Khách sạn Hôtel du Parc Hanoi

Địa chỉ: Số 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 6 phòng tiệc & hội nghị, sức chứa phòng lớn nhất 250 khách.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị khách hàng, hội thảo ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, kỷ niệm thành lập, tiệc liên hoan họp mặt.

Hôtel du Parc Hanoi tọa lạc tại vị trí ở trung tâm thành phố, gần với công viên Thống Nhất, ga Hà Nội, phố Cổ… rất thuận tiện cho giao thông.

Sau khi được làm mới và đổi tên từ khách sạn cũ Nikko, không gian Hotel du Parc Hanoi trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Hệ thống phòng hội nghị tại Nikko bao gồm 01 phòng khánh tiệc sức chứa 250 khách dự tiệc, 300 khách hội nghị cùng với 05 phòng họp nhỏ có sức chứa từ 10 đến 60 khách.

15. Khách sạn Hanoi Daewoo

Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 14 phòng, bao gồm 1 hội trường lớn sức chứa tối đa 420 người

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tri ân khách hàng, tiệc gala, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, tiệc cưới.

Khách sạn Hanoi Daewoo từ lâu đã trở thành một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng quen thuộc của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội. Đây cũng là một trong số ít các khách sạn tổ chức sự kiện tại Hà Nội có không gian tổ chức sự kiện ngoài trời rộng rãi tại khuôn viên bể bơi với sức chứa lên tới 1300 khách.

Hà Nội Daewoo có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi loại hình sự kiện với hệ thống 14 phòng tiệc và hội gnhị có diện tích đa dạng:

  • Phòng đại tiệc có sức chứa 420 người, có thể chia thành 4 phòng riêng biệt, là không gian lý tưởng cho các bữa tiệc hội nghị, tiệc tri ân khách hàng.
  • 9 phòng chức năng sức chứa từ 50-80 người phù hợp cho các cuộc họp, hội thảo vừa và nhỏ.
  • 2 phòng họp cao cấp sức chứa 15 người phù hợp cho các cuộc họp lãnh đạo.

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn 4* ở Hà Nội

16. Khách sạn Mường Thanh Grand Hanoi

Địa chỉ: Lô CC2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 1 hội trường lớn sức chứa 800 người, 3 phòng hội nghị sức chứa 20 – 150 người

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, tiệc công ty, tiệc cưới

Nằm ở phía Nam của thủ đô, Mường Thanh Grand Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện tri ân khách hàng với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao. Khách sạn sở hữu 01 hội trường lớn có sức chứa lên tới 800 khách dự tiệc, được lắp đặt sẵn màn hình led 1.500inch cực đại cùng 3 phòng hội thảo có sức chứa từ 20 đến 150 khách. Tất cả đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

17. Khách sạn Fortuna Hanoi

Địa chỉ: Số 6B Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 2 hội trường lớn sức chứa 700 người, 6 phòng đa chức năng.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, họp báo, giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng, tiệc cuối năm.

Fortuna Hanoi là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện Hà Nội đạt chuẩn 4* được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức tiệc cuối năm hay tiệc tri ân khách hàng. Hệ thống phòng họp tại Fortuna Hanoi phù hợp với mọi loại hình sự kiện và hội nghị, bao gồm 2 hội trường lớn có sức chứa 700 người, 6 phòng họp đa chức năng được lắp đặt trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.

18. Khách sạn Army

Địa chỉ: Số 1A, đường Nguyễn Tri Phương, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 2 phòng, sức chứa phòng lớn nhất 200 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị khách hàng, hội thảo, tiệc cuối năm, ra mắt sản phẩm mới, kỷ niệm thành lập, tiệc cưới.

Tuy số lượng phòng tiệc & hội nghị không nhiều, nhưng không gian tổ chức sự kiện của Army Hotel lại khá phù hợp với nhiều loại hình sự kiện. Với sức chứa tối đa 200 khách, được thiết kế nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại, bạn có thể lựa chọn Army Hotel là địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, các bữa tiệc cuối năm hay tiệc liên hoan gặp mặt đều hợp lý.

19. Khách sạn Novotel Suites

Địa chỉ: Số 5 Duy Tân, Q. Cầu Giấy.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 1 phòng hội nghị sức chứa 200 người, có khả năng chia thành các phòng nhỏ hơn.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm, tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng ở khách sạn 4 sao tại quận Cầu Giấy, Novotel Suites Hà Nội là một lựa chọn lý tưởng. Sở hữu phòng tiệc có sức chứa 200 khách, không hề chứa cột và linh hoạt chia nhỏ khi cần thiết. Cùng với trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, wifi miễn phí, mic không dây, bảng điện tử… hứa hẹn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất trong sự kiện của bạn.

20. Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Địa chỉ:

  • Cổng Số 1: Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cổng Số 2: Số 57 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: Hơn 70 phòng, sức chứa phòng lớn nhất 3800 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, hội chợ triển lãm, liên hoan, họp mặt, tiệc cưới, trình diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật…

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng lớn và hoành tráng, đừng bỏ qua Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) – Trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ ba tại Đông Nam Á. Không chỉ là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế, NCC còn là địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo có khả năng phục vụ mọi loại hình sự kiện quy mô lên tới hàng nghìn khách.

NCC sở hữu hơn 70 phòng họp lớn nhỏ được trang bị hệ thống tự động hóa, thiết bị hội họp đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó nổi bật là phòng họp lớp MMH sức chứa 3800 khách, phòng Khánh tiết sức chứa 1200 khách cùng các sảnh lớn, hệ thống nhà hàng, biệt thự phòng nghỉ và các dịch vụ phụ trợ cao cấp như khu vực đỗ xe ngoài trời, sân bay trực thăng, gara để xe ngầm…

21. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark

Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 2 sảnh hội nghị lớn, sức chứa sảnh lớn nhất 1000 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Tiệc tri ân khách hàng, tiệc tất niên công ty, ra mắt sản phẩm, gala dinner, tiệc cưới…

Mang phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng, Forever Mark là một không gian tổ chức sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại khu vực quận Tây Hồ.

Forever Mark sở hữu 2 sảnh tiệc gồm sảnh Paris diện tích 510m2 và sảnh Dubai diện tích 880m2, sức chứa từ 500 – 800 khách, được lắp đặt trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, kết nối internet không dây tốc độ cao. Nhờ thiết kế trần cao, không cột, mỗi sảnh lớn lại có thể linh hoạt chia thành 2 sảnh tiệc nhỏ hơn phù hợp cho các buổi hội nghị, sự kiện quy mô từ 200 khách mời.

22. Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

Địa chỉ: 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 3 sảnh tiệc trong nhà sức chứa lớn nhất trên 1200 người & 1 không gian tiệc ngoài trời sức chứa tối đa 400 người.

Sự kiện thường được tổ chức: Tiệc tri ân khách hàng, lễ kỷ niệm thành lập công ty, gala dinner cuối năm, hội nghị hội thảo, tiệc cưới.

Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace tọa lạc trên khu đất 4000m2, được xây dựng gồm 4 tầng tương ứng với 4 không gian tiệc, trong đó có 3 sảnh tiệc trong nhà (sức chứa tối đa trên 1200 khách/sảnh, có thể linh hoạt chia thành các không gian nhỏ hơn) và 1 không gian tiệc ngoài trời (sức chứa tối đa 400 khách).

Với nghệ thuật kiến trúc đương đại kết hợp lối kiến trúc cổ điển mang đến không gian sang trọng và quý phái, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, cùng thực đơn 200 món ăn phong phú, CTM Palace là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc tri ân khách hàng nói riêng và các sự kiện, hội nghị nói chung.

23. Hệ thống Trung tâm tổ chức Tiệc cưới và Sự kiện Trống Đồng Palace

Địa chỉ: Hệ thống 10 chi nhánh Trống Đồng tại Hà Nội gồm:

– Trống Đồng Trần Đăng Ninh: Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy.

– Trống Đồng Cảnh Hồ: Số 173B Trường Chinh, Q. Thanh Xuân.

– Trống Đồng Hoàng Quốc Việt: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm.

– Trống Đồng Quán Sứ: Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.

– Trống Đồng Thành Công: Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.

– Trống Đồng Hàng Cót: Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.

– Trống Đồng Hà Đông: Tầng 1, TTTM Melinh Plaza, Q. Hà Đông.

– Trống Đồng Sông Hồng: Ngõ 264 Âu Cơ, Q. Tây Hồ.

– Trống Đồng Linh Đàm Park:  KĐT Linh Đàm, Q. Hoàng Mai.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm thành lập, liên hoan, họp mặt, tiệc cưới.

Trống Đồng Palace là một hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện bao gồm 10 chi nhánh trải rộng khắp Hà Nội. Sở hữu phong cách thiết kế đan xen giữa nét sang trọng với lãng mạn, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu hiện đại đã tạo nên một không gian phù hợp để tổ chức nhiều loại hình sự kiện cho Trống Đồng Palace.

Trong hệ thống 10 trung tâm của Trống Đồng Palace, hai trung tâm Trống Đồng Cảnh Hồ và Trống Đồng Trần Đăng Ninh sở hữu không gian tổ chức tiệc lớn nhất, với sức chứa có thể lên tới hàng nghìn người.

24. Hệ thống Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn hoa

Địa chỉ: Hệ thống 5 chi nhánh Vạn Hoa tại Hà Nội gồm:

Vạn Hoa Premium: 02 Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vạn Hoa Center: 79 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vạn Hoa Lý Thái Tổ: 27A Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, sự kiện doanh nghiệp, sự kiện gia đình, tiệc liên hoan, tiệc cưới.

Là thương hiệu trung tâm tiệc & sự kiện tại Hà Nội với 18 năm hoạt động – Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa chắc chắn là một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng lý tưởng cho những doanh nghiệp có yêu cầu khắt khe về kinh nghiệm phục vụ.

Vạn Hoa sở hữu hệ thống tới 23 phòng tiệc tại 5 địa điểm nằm trên những con đường sầm uất nhất của Hà Nội, được trang trí với những phong cách đa dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện của doanh nghiệp, sự kiện của gia đình, liên hoan họp mặt hay tiệc cưới…

25. Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nôi

Hệ thống phòng tiệc & hội nghị: 7 không gian tiệc, sức chứa phòng lớn nhất hơn 1000 người

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, sự kiện doanh nghiệp, họp mặt, triển lãm, tiệc cưới.

Trung tâm Hội nghị Almaz là tổ hợp Hội nghị – Ẩm thực và Giải trí được xây dựng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu được các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ lựa chọn.

Trung tâm Hội nghị Almaz có khuôn viên rộng lớn, hệ thống 7 phòng tiệc, hội nghị sang trọng diện tích từ 70m2 – 1.100m2, được trang bị thiết bị hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện hội nghị mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế.

Trên đây là thông tin chi tiết 25 địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đẹp và sang trọng nhất hiện nay tại Hà Nội. Chúc bạn sẽ tìm được một địa điểm ưng ý! Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, hãy liên hệ công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 10 năm kinh nghiệm Netmedia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bình luận bài viết

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

Sở hữu đội ngũ nhân sự là những CHUYÊN GIA có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, các dịch vụ chúng tôi đem đến cho khách hàng đều có sự sáng tạo và chất lượng cao nhất

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

error: Content is protected !!