Tri ân khách hàng

Gửi yêu cầu cần tư vấn ngay!

Họ và tên

Số điện thoại

Nội dung yêu cầu

Tư Vấn Ngay:096 115 1919 (Zalo, Viber)

Thống kê từ Netmedia cho thấy, trong 10 doanh nghiệp tổ chức hội nghị khách hàng thì có đến:

  • 5/10 doanh nghiệp quá tập trung vào yếu tố vật chất (những bữa tiệc hoành tráng, các món quà tặng xa xỉ)
  •  3/10 doanh nghiệp quá chú trọng “đánh bóng” thương hiệu (tận dụng cơ hội khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới)
  •  2/10 doanh nghiệp còn lại khiến người tham dự ngán ngẩm với những bài phát biểu dài lê thê, nội dung chương trình tẻ nhạt, lặp đi lặp lại từ năm này sang năm khác

Phần lớn khách hàng không muốn đến tham dự những sự kiện tri ân như vậy.

Làm sao để tránh gặp phải những lỗi “kinh điển” kể trên? Netmedia – Công ty tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đem đến cho khách hàng những giá trị xứng đáng cùng trải nghiệm khó quên trong mỗi sự kiện tri ân.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐẠI TIỆC SANG TRỌNG, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP

1. Sự hòa quyện tinh tế giữa Tri ân & Quảng bá

Trong thực tế, mỗi khách hàng khi quyết định bỏ thời gian, công sức đến với sự kiện tri ân là bởi sâu thẳm bên trong, họ luôn mong muốn nhận được sự trân trọng sâu sắc từ phía doanh nghiệp. Quá chú trọng vào các yếu tố vật chất sẽ không khiến khách hàng của bạn trung thành hơn; tận dụng cơ hội quảng bá sản phẩm một cách lộ liễu sẽ khiến dấu ấn tốt đẹp về thương hiệu dần trở nên mờ nhạt. Không ít doanh nghiệp đã phải “quẳng tiền qua cửa sổ” vì những bữa tiệc tri ân hời hợt như thế.

Sự hòa quyện tinh tế giữa yếu tố tri ân và quảng bá trong hội nghị khách hàng

Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức thành công hàng trăm hội nghị tri ân khách hàng, Netmedia thấu hiểu điểm“then chốt” để làm nên một hội nghị khách hàng thành công đó chính là sự hòa quyện tinh tế giữa hai yếu tố Tri ân & Quảng bá. Dựa trên nghiên cứu về đặc trưng nhóm khách hàng cũng như đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp, Netmedia luôn biết cách xây dựng một chương trình hội nghị tri ân nơi mà ở đó, khách hàng của bạn sẽ nhận được sự tôn vinh, trân trọng xứng đáng, và đương nhiên các hiệu ứng về truyền thông/kinh doanh của doanh nghiệp cũng sẽ được lan tỏa một cách hài hòa, rõ nét.

2. Đại tiệc tri ân khách hàng thỏa mãn mọi giác quan

Cảm xúc của khách hàng trong hội nghị tri ân luôn là yếu tố cần được đề cao hơn bất kỳ một sự kiện nào. Netmedia cùng bạn biến hội nghị khách hàng của doanh nghiệp trở thành một trải nghiệm khó quên nhất bằng một bữa tiệc được “thỏa mãn mọi giác quan”.

Không gian tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng, thẩm mỹ

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng, đạt chuẩn 4-5*

Netmedia lựa chọn giúp bạn các địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng sang trọng, đẳng cấp bao gồm các khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện đạt chuẩn 4-5* với lối thiết kế kiến trúc, không gian mang tính độc đáo, thẩm mỹ sẽ khiến bất cứ ai khi vừa đặt chân vào cũng đều cảm thấy “choáng ngợp”. Thêm vào đó, chúng tôi luôn ưu tiên các địa điểm phù hợp quy mô, thuận tiện di chuyển và tích hợp tối đa các tiện ích sẵn có cho bạn.

“Key moment” bất ngờ, mới lạ

Tạo nên dấu ấn khác biệt cho thương hiệu của bạn ngay trong hội nghị tri ân khách hàng, tại sao không? Bằng một “key moment” mới lạ, hấp dẫn, xuất hiện bất ngờ trong hội nghị tri ân được Netmedia đem đến, chắc chắn mỗi “thượng đế” có mặt trong sự kiện sẽ được thăng hoa, vỡ òa cảm xúc.

Tiết mục điểm nhấn đem đến cảm xúc thăng hoa cho người tham dự

3. Tổ chức chuyên nghiệp, chính xác

Thấu hiểu hội nghị tri ân khách hàng ảnh hưởng không nhỏ đến “bộ mặt” của doanh nghiệp, một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, thực hiện nhanh chóng, vận hành trơn tru là điều Netmedia  luôn hướng tới.

Với đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, chúng tôi tự tin với khả năng quản lý, điều hành & giám sát, đồng thời sẵn sàng ứng phó và có đầy đủ các biện pháp dự phòng để xử lý tốt bất kỳ tình huống nào xảy ra.

4. Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng phù hợp ngân sách của bạn

Chi phí tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng của Netmedia luôn dựa trên những gì chúng tôi có thể làm để đem lại hiệu quả cao nhất cho sự kiện của bạn, đương nhiên không nằm ngoài việc cung cấp đúng và đủ các hạng mục, nhân sự, thiết bị… với chi phí được tối ưu hóa ở mức tối đa.

5. Khẳng định uy tín với 5 CAM KẾT xuyên suốt

  •  Báo giá ngay sau 2 GIỜ đồng hồ nhận yêu cầu
  •  Chi phí rõ ràng, KHÔNG tô vẽ
  •  Triển khai thực tế 1OO% theo đúng ý tưởng, kế hoạch
  •  Xử lý mọi tình huống theo hướng CÓ LỢI cho khách hàng
  •  QUÀ TẶNG tri ân đặc biệt cho khách hàng thân thiết

Bạn biết đó, “quẳng tiền qua cửa sổ” bằng những bữa tiệc tri ân hời hợt không giúp bạn giữ chân hay nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Nhưng đồng hành cùng Netmedia , bạn sẽ luôn được tư vấn, tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, với giá trị và trải nghiệm xứng đáng cho “thượng đế” của bạn và cả chính bạn.

Gọi cho chúng tôi ngay khi bạn sẵn sàng: 096 115 1919

Bình luận bài viết

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

Sở hữu đội ngũ nhân sự là những CHUYÊN GIA có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, các dịch vụ chúng tôi đem đến cho khách hàng đều có sự sáng tạo và chất lượng cao nhất

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

error: Content is protected !!